Nam giới

Phần 3: Phòng tránh và điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Cập nhật1114
0
0 0 0
Không ít các cặp đôi phải bỏ ra một số tiền lớn để điều trị vô sinh, đôi khi cũng không đạt được kết quả gì. Bởi trước giờ họ không quan tâm, lơ là sức khỏe của mình, không tính đến được các hệ lụy về sau.
Rất may mắn cho bạn đã đọc được bài viết này. Hôm nay tôi sẽ đưa đến cho bạn cách phòng tránh và chữa trị bệnh nay như thế nào?



1. Cách phòng vô sinh hiếm muộn ở nam giới
Để đề phòng vô sinh hiếm muộn và hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị, các anh phải cố gắng duy trì được các thói quen sau đây:
Xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tránh ăn uống các chất nhiều dầu mỡ dẫn đến tình trạng béo phì gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Hạn chế thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích, chất không tốt cho sức khỏe.
Không nên làm việc quá sức, không thức khuya thường xuyên, tránh căng thẳng, stress diễn ra trong thời gian dài. Luôn giữ tinh thần thoải mái để nâng cao chất lượng sức khỏe cũng như khả năng thụ thai.
Đời sống sinh hoạt vợ chồng khoa học, thoải mái và nâng cao tinh thần chăn gối. Tránh thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục an toàn.
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện và có hướng giải quyết sớm khi gặp các vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản.
Không ngại chia sẻ, tâm sự với vợ về những bất thường về sinh sản mà mình mắc phải.


2. Phương pháp điều trị bệnh
Vô sinh hiếm muộn ở nam giới có chữa được không? Điều này còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý.
Nếu được chẩn đoán là hoàn toàn mất khả năng sinh con thì điều này đồng nghĩa với việc bệnh không thể chữa được. Lúc này tùy thuộc vào mong muốn của người bệnh mà có thể lựa chọn nhận con nuôi hay thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng được hiến tặng.
Tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể của từng đối tượng mà có phương pháp điều trị tương ứng. Có thể tham khảo một số phương pháp điều trị dưới đây:

2.1. Điều trị nội khoa và canh ngày rụng trứng:
 Đây là phương pháp áp dụng cho các trường hợp có dấu hiệu mất cân bằng hormone sinh dục, rối loạn cương dương,… Thuốc được sử dụng để khắc phục và sản sinh testosterone ở cơ thể nam giới nhằm nâng cao chất lượng tinh trùng, kích thích cương cứng dương vật.
Kết hợp canh ngày rụng trứng và điều trị thuốc nếu cần. Điều trị thuốc trong những trường hợp sau:
Nếu trường hợp bệnh nhân bị tinh trùng yếu, bác sĩ sẽ dùng thuốc để tạo môi trường tốt cho tinh trùng kết hợp thay đổi thói quen sinh hoạt để cải thiện chất lượng tinh trùng.
Còn nếu bệnh nhân bị suy giảm nội tiết tố nam, bác sĩ xem xét dùng thuốc làm tăng nội tiết tố nam để kích thích tinh hoàn làm việc và kết hợp.
*Lưu ý: Việc canh ngày rụng trứng của người vợ chỉ áp dụng với người có kinh nguyệt đều và ổn định mới kết hợp sử dụng phương pháp này.


2.2. Điều trị ngoại khoa: Chỉ định phẫu thuật điều trị vô sinh khi người bệnh sử dụng phương pháp nội khoa không mang lại hiệu quả. Biện pháp này thường được dùng để giải quyết vấn đề tắc nghẽn ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch tinh hoàn hay có khối u bất thường ở tinh hoàn,…

Kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: Dựa vào tình trạng bệnh thực tế người bệnh đang gặp phải, bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp áp dụng hỗ trợ sinh sản phù hợp như:
Phương pháp IUI (Intrauterine insemination)- Phương pháp thụ tinh nhân tạo (bơm tinh trùng vào buồng tử cung): đây là một cách khắc phục vô sinh nam giới, áp dụng cho những cặp vợ chồng người vợ hoàn toàn bình thường, người chồng có tinh trùng yếu mức độ nhẹ tới trung bình.
Phương pháp ICSI (Intra-cytoplasmic Sperm Injection) - Tiêm tinh trùng trực tiếp vào bào tương noãn để tạo phôi. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhằm làm tăng khả năng thụ tinh. Cụ thể, một tinh trùng chất lượng tốt sẽ được lựa chọn để tiêm trực tiếp vào bào tương của trứng.
Phương pháp IVF (In vitro fertilization) - Thụ tinh trong ống nghiệm
Nếu trường hợp bệnh nhân bị vô tinh do bất sản ống dẫn tinh hai bên, hoặc các tình trạng tương tự không thể điều trị bằng thuốc để có con tự nhiên được. Khi đó thụ tinh ống nghiệm là cánh cửa hi vọng.
Bằng các thủ thuật trích tinh trùng từ tinh hoàn mào tinh, cũng như thủ thuật chọc hút trứng từ vợ, để lấy tinh trùng và trứng ra ngoài, thụ tinh ống nghiệm tạo thành phôi, sau đó sẽ được chuyển lại vào buồng tử cung.


2.3. Điều trị thuốc, phẫu thuật và thủ thuật trích tinh trùng
Nếu bệnh nhân nam rơi vào tình trạng vô tinh không bế tắc, thường là do tinh hoàn giảm hoặc mất chức năng. Cần phối hợp điều trị thuốc, phẫu thuật và thủ thuật trích tinh trùng một cách hợp lý, để tối ưu hóa khả năng thu được tinh trùng, từ đó dùng để làm thụ tinh ống nghiệm. Nếu không may xác định không còn khả năng tìm được tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm với tinh trùng hiến là một lựa chọn người bệnh nên cân nhắc.

2.4. Dùng thực phẩm chức năng từ thiên nhiên “MAXIBOOST” và “CANH DƯỠNG SINH DẠNG BỘT HÒA TAN”: Áp dụng cho những người mắc bệnh về sinh lý hay các bệnh lý thông thường. Ví dụ như các trường hợp chất lượng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

MAXIBOOST – SINH LÝ PHÁI MẠNH  là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh. Thuốc được sản xuất tại Úc bằng phương pháp CGMP hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên an toàn không có bất kỳ chất độc hại nào.
Maxiboost dùng đặc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy nhược tuổi trung niên, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, sinh lực, tăng cường hệ miễn nhiễm, tạo sức đề kháng chống bệnh tật.

Thuốc làm cho cơ thể cân bằng âm dương nên không gây cao huyết áp như các loại thuốc cường dương khác mà lại còn giúp cho áp huyết trở lại trạng thái bình thường sau 3 tháng sử dụng.
Chi tiêt về thuốc: Maxiboost – Đàn ông đích thực
Link mua thuốc: maxiboost.org


Canh dưỡng sinh dạng bột hòa tan được điều chế từ nguyên liệu tự nhiên như cà rốt, củ cải trắng, nấm đông cô, ngưu bàng… Có tác dụng giúp kiềm hóa dịch thể máu huyết; giúp cơ thể mạnh khỏe, cường tráng có khả năng giải rượu, giải độc các độc tố, độc chất có trong cơ thể, hỗ trợ quá trình điều trị ngăn ngừa bệnh tật và ở đây là bệnh vô sinh hiếm muộn.
Chi tiết: Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh
Link mua:vegetabledrink.net

 

Để quá trình điều trị hiếm muộn đạt hiệu quả nhanh hơn cần áp dung chung với thực dưỡng hiên đại.
Thực dưỡng hiện đại là phải quân bình được 3 yếu tố: Ăn uống, vận động và tinh thần.
Ăn uống: Ăn uống quân bình đúng và đủ chất.
Vận động: Tùy theo sức khỏe và thể trạng cơ thể mà có thể chọn một trong các bộ môn như: tập thể dục, thể thao, khí công, đi bộ, đạp xe đạp, yoga, làm vườn… Tập cho ra mồ hồi ít nhất 1 giờ.
Tinh thần:  Nên giữ tâm thoải mái, thanh thản, an lạc và thường xuyên cầu nguyện, tĩnh tâm…
Xem thêm: Thực dưỡng – bạn đã hiểu gì về nó?

 
Hiện tại đang có chương trình ưu đãi cho điều trị vô sinh hiếm muộn bằng thực phẩm chức năng, chỉ áp dụng trong năm nay với 5 cặp đầu tiên. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bạn hãy nhanh tay liên hệ để nhận được ưu đãi nhé!


Phần 1: Vô sinh hiếm muộn ở nam giới? Nguyên nhân gây bệnh

Phần 2: Dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới
NguồnMs. Mèo tổng hợp
Lượt xem01/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags
Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng