Thực phẩm chức năng

Joint Essentials – Đặc trị, phục hồi xương khớp

Cập nhật2085
0
0 0 0
G&W - Công ty đến từ Úc có thuốc chữa tận gốc các bệnh đau nhứt:
1. Nếu là nhức đầu, nhức nửa đầu, có NeuroZeal sẽ chữa dứt với điều kiện dùng đúng và đủ liều lượng, đủ thời gian (3 tháng hoặc lâu hơn).  NeuroZeal cùng lúc chữa ù tai, mất ngủ, chóng mặt, rối loạn tiền đình, động kinh…
Chi tiết thuốc xem tại Đây.
2. Nếu là nhức khớp xương chúng tôi có PainGo dùng chung với Joint Essentials. Chữa dứt bệnh nhức xương phải dùng đúng liều lượng và đủ thời gian (3 tháng hoặc lâu hơn).
Chi tiết PainGo tại Đây.
3. Nếu là nhức gân và cơ bắp chúng tôi có PainGoAge Reviver, dùng tối thiểu 3 tháng hay lâu hơn bệnh sẽ bình phục.
Chi tiết Age Reviver tại Đây.
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu chi tiết thực phẩm chức năng Joint Essentials
Thành phần:
1. Zingiber docinale
(Tinh chất Gừng)
4. Boron (Từ Borax)
2. Chondroitin
(Chiết xuất từ sụn cá mập)
5. Silica
(Từ Silicon dioxide)
3. Green lip mussel freeze dried
(Vỏ trai môi  xanh)
6. Mangan
(Từ Mangan sulfate monohydrate)
    7. Glucosamine
 
Các bệnh về thoái hóa sụn khớp thường xảy ra ở những người lớn tuổi gây ra đau đớn và khó khăn trong sinh hoạt. Để phục hồi sụn khớp thông thường bệnh nhân sẽ được đề dùng thuốc có bổ sung hoạt chất Glucosamine.

Tuy nhiên các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu chỉ dùng riêng Glucosamine thì sẽ không đạt hiệu quả tái tạo sụn khớp cao nhất. Joint Essential với công thức đặc biệt Co-Factors là sự kết hợp của 3 hoạt chất tốt nhất cho sụn khớp gồm: Võ trai môi xanh của New Zealand, Sụn Cá Mập và Glucosamine.
Glucosamine: có thể kích thích việc tái tạo sụn và giảm sụn bi hao mòn. Tuy nhiên, dùng đơn độc chất Glucosamine sẽ kém hiệu quả!
 
Sụn Cá Mập (Chondroitin): Sụn Cá Mập cũng giúp ích cho việc tái tạo sụn và khớp nhưng nếu dùng đơn độc sụn cá mập cũng kém hiệu quả!
 
Chiết xuất từ vỏ trai môi xanh của New Zealand (green lip mussel freeze dried): Đây là chất vôi rất tốt để bồi bổ lại chất vôi trong cơ thể và có hiệu quả cao cho người bị thoái hóa khớp, sụn và xương; và chất đơn độc này cũng chưa làm hài lòng một số người khó tính!
Joint Essentials ngoài 3 chất cơ bản kết hợp tuyệt vời trên thì còn có thêm:
Tinh chất Gừng (Zingiber docinale): Từ lâu đã được sử dụng như một loại thuốc truyền thống để điều trị viêm khớp và như một thực phẩm bổ sung. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy gừng có tác dụng làm giảm các triệu chứng viêm xương khớp.
Silica, Boron và Mangan đều là các khoáng chất liên quan đến khớp. Chúng rất cần thiết cho việc sản xuất sụn và xương. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự thiếu hụt khoáng chất có thể góp phần vào sự phát triển của viêm xương khớp và bổ sung khoáng chất có thể giúp duy trì các khớp khỏe mạnh.
Do đó các loại thuốc của G&W Australia được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và luôn tạo nên kỳ tích như huyền thoại, luôn dẫn đầu trong việc chế tạo mà rất nhiều năm sau vẫn chưa có loại nào khác chạy theo kịp!
Công dụng:
Hỗ trợ giảm triệu chứng của thoái hóa khớp gối nhẹ và trung bình.
Giúp phục hồi các mô sụn khớp.

Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!
 
GIÁ THAM KHẢO: 660,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.      
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe:
 
 
NguồnMs Mèo tổng hợp
Lượt xem01/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng