Thực phẩm chức năng

Immune Reviver (Hồi Sinh Miễn Dịch) - Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nữ giới

Cập nhật2739
0
0 0 0
Trước sự cực kỳ công hiệu của thuốc Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) – được cộng đồng Việt Nam khắp nơi tín nhiệm, Công ty G&W Australia nghiên cứu thành công sản phẩm Hồi Sinh Miễn Dịch – Immune Reviver. Với hiệu quả gấp 2-3 lần so với Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver).
Hồi Sinh Miễn Dịch gồm 19 loại dược thảo quý hiếm với liều lượng mỗi viên:
Giá trị của Immune Reviver:
* 600mg Đông Trùng Hạ Thảo trị giá $1.35 nếu so với Đông Trùng Hạ Thảo đơn độc, 400mg mỗi viên, hộp 100 viên giá $90.00 trên thị trường.
* 600mg Hồng Sâm và Sâm Hoa Kỳ trị giá $0.38 nếu so với Nhân Sâm đơn độc, 500mg mỗi viên, hộp 50 viên, giá $15.95 trên thị trường.
* 1000mg Linh Chi + 1000mg Phấn Bào Tử Linh Chi trị giá mỗi viên $2.08 nếu so với Linh Chi và phấn bào từ Linh Chi hộp 60 viên, giá $125.00 trên thị trường.
Chỉ riêng 3 loại kể trên, mỗi viên Hồi Sinh Miễn Dịch (Immune Reviver) trị giá: $1.35 + $0.38 + $2.08 = $3.81
Phấn Bào Tử Linh Chi: Bằng kỹ thuật mới nhất chúng tôi đã thành công trong việc loại bỏ 80% chất xơ-vỏ và 10% chất tinh dầu của bào tử Linh Chi nên Phấn Bào Tử Linh Chi của chúng tôi hiệu quả hơn các hiệu thuốc khác hơn 10 lần (và không sợ phản tác dụng do tinh dầu bị oxít hoá sau khi bào chế thuốc). Với liều lượng 1,000mg/viên trong khi các hiệu thuốc khác chỉ có 50mg, thuốc của chúng tôi hiệu quả hơn 20 lần các loại thuốc khác. Phấn Bào Tử Linh Chi trong viên Immune Reviver của chúng tôi sẽ phát huy tối đa tác dụng mang lại hiệu quả mong đợi!
Ngoài ra còn 13 loại dược thảo qúy hiếm khác có trong viên thuốc mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.
 
Chúng tôi bán với giá $120.00 hộp 60 viên, tính ra mỗi viên $2.00:
Nếu so sánh với 5 loại Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi & Phấn Bào Tử Linh Chi & Hồng Sâm, Sâm Hoa Kỳ đang có mặt trên thị trường thì giá thuốc chúng tôi chỉ bằng: $2.00/$3.81 = 52.5% so với thị trường.
Nhưng nếu tính luôn 14 loại dược thảo còn lại có trong viên Hồi Sinh Miễn Dịch, giá bán thuốc của chúng tôi chỉ có ¼ hay 25% khi so với các loại thuốc khác trên thị trường (nói cách khác thuốc của chúng tôi rẻ hơn các loại thuốc khác trên thị trường 4 lần).

 
Hồi Sinh Miễn Dịch (Immune Reviver) rất cần cho:
– Sức khỏe yếu kém trước khi, trong khi và sau khi giải phẫu, hóa trị và xạ trị.
– Suy nhược sau thời gian bệnh kéo dài.
– Sau khi bị tai biến, đột quỵ
– Suy nhược do tuổi già, do ảnh hưởng bệnh kinh niên: tiểu đường, thấp khớp, dị ứng, cao áp huyết, cao mỡ máu…
– Muốn tăng gấp đôi, gấp ba hiệu quả so với Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver)
 
Công dụng Hồi Sinh Miễn Dịch (Immune Reviver):
– Giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
– Tăng cường sức khỏe tổng quát cho cơ thể, bồi bổ cơ thể phục hồi sức khỏe.
– Hỗ trợ tích cực hệ tiêu hóa.
– Hỗ trợ điều trị bệnh như ung thư, vô sinh hiếm muộn ở nữ,…
– Giúp giảm chứng rụng tóc.
 
Khi sử dụng các loại đơn độc như Linh Chi, kể cả Phấn Bào Tử Linh Chi (quá âm) hay Nhân Sâm (quá dương) thì phải có Bác Sĩ Đông Y túc trực theo dõi bệnh trạng thường xuyên để biết lúc nào thì phải ngưng và phải bổ sung thuốc khác kịp thời… trong khi dùng thuốc của chúng tôi là thuốc tự nó cân bằng âm dương và giúp cơ thể cân bằng âm dương nên dùng bao lâu cũng được, càng dùng càng có lợi cho sức khỏe, không phản ứng phụ bất lợi và không cần Bác sĩ Đông Y túc trực theo dõi.
 
Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd: công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.

GIÁ THAM KHẢO: 2,400,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.      
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những loại thuốc tốt cho sức khỏe và phục hồi sinh lực:
NguồnMs. Mèo tổng hợp ( Theo Nhà Thực Dưỡng Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem26/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng