Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng G&W Australia – Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn

Cập nhật2203
0
0 0 0
Giới thiệu về công ty G&W Australia

Công ty G & W Aust Pty Ltd chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả.
Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh. Và cấp giấy phép sản xuất dùng để chữa trị: tiểu đường, thấp khớp, dị ứng, tim mạch, áp huyết, nam khoa, các bệnh do suy yếu hệ thần kinh, hệ miễn nhiễm, hệ nội tiết, hệ tuần hoàn, suy yếu do tuổi già, do bệnh tật, lão hoá, do hậu quả của giải phẫu, hoá trị, xạ trị…
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!

Thực phẩm chức năng của G&W
12 loại thực phẩm chức năng của G&W (Nguồn: Clb100.com)

Muốn biết thêm chi tiết về 12 loại thực phẩm chức năng bạn hãy ghé Thực phẩm chức năng để xem nhé.

“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và các chương trình hỗ trợ điều trị bệnh xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe:
 
Nguồn
Lượt xem26/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng