Thực phẩm chức năng

Age Reviver – Phục hồi sinh lực – Phục hồi tuổi thanh xuân

Cập nhật2145
0
0 0 0
 
PHỤC HỒI SINH LỰC (Age Reviver) là một loại thuốc có công thức thuộc thế hệ thứ 4 để chống lão hoá và tăng cường sinh lực do bác sĩ GR Hu nghiên cứu tìm ra. Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) – được cộng đồng Việt Nam khắp nơi tín nhiệm, được sản xuất ở Úc bởi công ty G&W Australia dưới các nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt GMP (Good Menufacturing Practice) để bảo đảm chất lượng cao nhất của sản phẩm.
Age Reviver - Phục hồi sinh lực
Theo Y Lý Phương Dược Đông Phương, bất cứ một vị thuốc nào dù là quý hiếm như: Nhân Sâm, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo khi dùng đơn độc hay phối hợp đều phải hết sức tinh tế, nếu không thì lợi bất cập hại:
- Nhân sâm rất dương, đại bổ nguyên khí, rất tốt cho người bệnh Âm, nhưng dùng độc vị lâu dài sẽ làm lệch cân bằng Âm Dương.
- Linh Chi là nấm rất Âm, giải độc rất tốt cho người bệnh Dương, nhưng sử dụng lâu ngày cơ thể bị hóa Âm.
- Đông trùng hạ thảo bổ tinh khí, chữa ho lao, chữa thần kinh suy nhược, bổ thận tuy nhiên nếu dùng độc vị lâu ngày sẽ mất tác dụng.
Để tăng cường dược tính mà vẫn giữ được sự cân bằng Âm Dương của chế phẩm thường phải dùng đúng và đủ quân thần tá sứ.

Phục hồi sinh lực gồm 15 loại dược thảo quý hiếm: Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, Tiên linh tỳ, kỷ tử, bạch quả, dâm dương hoắc, Xúc dương, đỗ trọng, đan sâm, hoàng tinh, thục địa, Bắc ngũ vị tử, mạch môn đông, Phục linh, sơn tra.
Phục hồi sinh lực gồm 15 loại dược thảo quý hiếm không những có tác dụng theo từng dược tính chuyên biệt mà còn được phối hợp hết sức tinh tế đem lại sự cân bằng Âm Dương cho cơ thể. Hay nói cách khác là làm cho dịch nội bào trong cơ thể cân bằng độ Axit & Kiềm (pH=7.35-7.45). Từ đó cơ thể sẽ tự điều chỉnh, hệ thống miễn dịch được nâng cao, hệ thần kinh, hệ nội tiết hưng phấn và sau thời gian 3 tháng với độ pH được cân bằng.

Giá trị của Phục hồi sinh lực:
* 600mg Đông Trùng Hạ Thảo trị giá $1.35 nếu so với Đông Trùng Hạ Thảo đơn độc, 400mg mỗi viên, hộp 100 viên giá $90.00 trên thị trường.
* 500mg Linh Chi trong mỗi viên PHSL, trị giá 53 cents nếu so với Linh Chi đơn độc, 940mg mỗi viên, hộp 100 viên, giá $100 trên thị trường.
* 300mg Đông Trùng Hạ Thảo trong mỗi viên PHSL; trị giá 78.49 cents nếu so với Đông Trùng Hạ Thảo đơn độc, 600mg mỗi viên, hộp 100 viên, giá $157.00 trên thị trường.
* 500mg Nhân Sâm trong mỗi viên PHSL; trị giá 31.90 cents nếu so với Nhân Sâm đơn độc, 500mg mỗi viên, hộp 50 viên, giá $15.95 trên thị trường.
Chỉ riêng 3 loại Linh Chi + Đông Trùng Hạ Thảo + Nhân Sâm trong mỗi viên PHSL có giá trị trên thị trường là: 53 cents + 78.49 cents + 31.9 cents = $1.63.
Chúng tôi bán với giá $60 hộp 60 viên, tính ra mỗi viên $1:
Nếu so sánh với so sánh với 3 loại Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm đang có mặt trên thị trường thì giá thuốc chúng tôi chỉ bằng: $1/1.63 = 61% so với thị trường.
Nhưng nếu tính luôn 12 loại dược thảo còn lại có trong viên Phục hồi sinh lực, giá bán thuốc của chúng tôi chỉ có ¼ hay 25% khi so với các loại thuốc khác trên thị trường (nói cách khác thuốc của chúng tôi rẻ hơn các loại thuốc khác trên thị trường 4 lần).
Các lợi ích của thuốc PHỤC HỒI SINH LỰC
Bằng việc cung cấp cho cơ thể các tinh chất của thiên nhiên, điều hoà các hệ thống thần kinh – miễn dịch – nội tiết, tăng cường sinh lực và duy trì cân bằng Âm Dương, sản phẩm này đã mang đến những lợi ích sau:
Quá trình lão hoá chậm hơn
Chức năng miễn dịch khoẻ hơn
Năng lực và sức khoẻ dồi dào hơn
Vẻ ngoài trẻ hơn
Tuổi thọ dài hơn
Chất lượng cuộc sống tốt hơn
Age Reviver: cái tên đã nói lên hết công dụng tuyệt vời của nó, theo nghĩa tiếng Anh: AGE là “TUỔI TÁC”; REVIVER  nghĩa là “PHỤC HỒI”.  Dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN.

Chỉ định về sử dụng cho các đối tượng:
* Giúp làm giảm các triệu chứng lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già và những người đang ở trong tình trạng sức khoẻ dưới mức tối ưu bao gồm:
– Thiếu sức sống và mệt mỏi, Chóng mặt, Nhìn không rõ, Đau lưng, Hơi thở ngắn.
– Tiểu són, đi tiểu nhiều ban đêm.
– Phản ứng và đáp ứng chậm chạp, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, ngủ hay mê.
– Rụng tóc, tóc bạc sớm, răng lung lay, thị lực giảm, nghe kém, ù tai.
– Không chịu được lạnh, bàn tay và bàn chân lạnh.
* Suy giảm khả năng miễn dịch trong giai đoạn trung niên và tuổi già, dễ ốm, dễ bị cảm lạnh hay cúm và sau mổ, sau các liệu pháp hoá trị liệu hay xạ trị liệu.
* Suy giảm chức năng sinh dục bao gồm bất lực, xuất tinh sớm ở đàn ông, chứng mất kinh, kinh nguyệt không đều và suy giảm khả năng tình dục ở phụ nữ.
* Ngăn ngừa các vết nám của tuổi già và giữ gìn bề ngoài trẻ trung.
* Muốn đẹp da mặt tươi và nhan sắc: Phục hồi toàn bộ chức năng trong đó có gan, thận và khi gan, thận trong tình trạng tối ưu, cơ thể sẽ có làn da mịn màng, tươi sáng một cách tự nhiên. Giúp cơ thể điều hòa nội tiết tố, từ đó các loại mụn lớn nhỏ đều từ từ biến mất khỏi da mặt.
* Giữ gìn sức khoẻ, làm toàn thân khoẻ mạnh và làm chậm quá trình lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già của người sử dụng.
* Phụ nữ có thai: dưỡng thai, giúp tăng cường sức khỏe cho thai phụ

Cách dùng: Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những cách dùng khác nhau. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tư vấn kỹ.

Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!

GIÁ THAM KHẢO: 1,200,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.       
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình hỗ trợ điều trị bệnh  xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những loại thuốc tốt cho sức khỏe và phục hồi sinh lực:
NguồnMs. Mèo tổng hợp ( Theo Nhà Thực Dưỡng Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem07/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng