Thực phẩm bổ sung

Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống từ rau củ

Cập nhật4016
0
0 0 0
Bên cạnh thịt, cá, rau củ quả là nhóm thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh. Ăn nhiều rau củ không chỉ giúp đẹp da, làm sạch hệ đường ruột mà còn giúp cơ thể tái tạo mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.

Theo Khoa học gia Nhật Bản – Lập Thạch Hòa, trong quyển sách “Canh dưỡng sinh” được khắp nơi trên thế giới biết đến và dich ra nhiều thứ tiếng, ông chỉ ra canh dưỡng sinh rất tốt cho sức khỏe và rất tốt trong việc phòng ngừa và chữa bệnh nan y hiệu quả.
Và trong quyển “Thực phẩm Ngăn Ngừa Ung Thư” của Michio Kushi ngoài các loại thực phẩm như gạo lứt, muối mè, rau củ… tác giả còn đề nghị bệnh nhân uống thêm súp rau củ gồm có: củ hành, bí đỏ, cà rốt, bắp cải… nhằm giúp cho bệnh nhân mau chóng bình phục vì tác giả tin rằng nước súp rau củ trên giúp cho dịch thể máu huyết sớm cân bằng axit và kiềm.

Việc chế biến canh dưỡng sinh (hay còn gọi là súp rau củ) tốn nhiều thời gian và đôi khi khó khăn trong việc tìm nguyên liệu. Để tiện lợi và dễ dùng thì Canh dưỡng sinh dạng bột đã ra đời tại Đài Loan với tiến trình chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên và cô đọng bằng cách đông lạnh và bốc hơi.

Thành phần: Củ cải trắng, củ cà rốt, lá củ cải trắng, nấm Đông Cô, Ngưu Bàng tươi.

Công dụng:
Giúp kiềm hóa dịch thể máu huyết; giúp cơ thể mạnh khỏe, có khả năng giải rượu, giải độc các độc tố, độc chất có trong cơ thể.
Mọi người đều nên dùng hàng ngày làm giảm thiểu và ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm sưng, đau nhức, nhiễm trùng, mất ngủ, các bênh mãn tính: tiểu đường, xương khớp, huyết áp, hở van tim, mất trí nhớ, xơ gan, sạn gan, sạn thận, suy thận, suy tim, ung thư…

Canh dưỡng sinh có tác dụng làm kiềm hóa nhanh dịch thể máu huyết, giúp hỗ trợ chữa nhiều bệnh khi dùng đúng cách:
- Giảm mệt mỏi nhanh chóng, làm cơ thể nhẹ nhàng, giúp cơ thể khỏe manh: Dùng sáng 1 gói, chiều 1 gói trước khi ăn 15-20 phút hoặc khi đói, ...
- Cảm cúm - Cảm, ho, sổ mũi, viêm họng, viêm mũi, sốt, … (kể cả cúm gà, cúm sốt xuất huyết, sốt tê liệt): uống ngày 3 lần x 2 gói pha với 150ml nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn. Nếu vừa bị cảm hôm sau sẽ khỏi, nếu áp dụng sau 1 ngày bệnh, phải uống 4 ngày mới hỏi, áp dụng sau khi cảm 2 ngày, uống 8 ngày mới khỏi.
- Rất cần thiết cho bà mẹ khi đang mang thai hoặc cho con bú bị mệt mỏi, viêm nhiễm, sốt không thể dùng kháng sinh.
- 1-2 gói/ ngày giúp bé nhỏ không bị bệnh, không cần dùng thuốc.
- Giúp mau lành vết thương không để lại sẹo do té, chấn thương, phẫu thuật, …
- Giúp giảm nám, tàn nhan, mụn nhọt, táo bón, thiếu máu, say tàu xe, …
Khó ngủ, mất ngủ, tiểu đêm: 1-3 gói vào các buổi sáng, trưa.
- Giải rượu, bia, giải độc, …: Dùng 1-2 gói trước khi uống bia 15’ không say, không mệt sau khi thức dậy buổi sáng. Sau khi đã uống rượi bia: cho vào miệng gói bột khô Vegetable Drink, ngậm cho tan dần, 1-2 hoặc 3 gói tùy vào lượng rượu đã uống sẽ làm hết say rượu trong mọi tình huống và làm tan hết các dấu hiệu do rượu hành hạ cơ thể.
- Viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn HP: ngày 3 lần x 2 gói pha với 150ml nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn trong 10 ngày hết vi khuẩn HP. Sau đó uống ngày 3 lần x 1 gói pha với 80ml nước sôi, để nguội uống 20 phút trước khi ăn trong 4 tháng sẽ khỏi bệnh đau bao tử. Khi đang đau do vết loét, cho gói bột Vegetable vào miệng ngậm cho tan dần 1.2 hay 3 gói sẽ hết đau.
- Bệnh Gout (Gút): ngày 3 lần x 2 gói pha với 150ml nước sôi, để nguội uống 20 - 30 phút trước khi ăn. Sau 2 ngày hết đau nhứt; giảm liều lượng còn 3 lần x 1 gói pha với 80ml nước sôi, để nguội uống 20 phút trước khi ăn. Sau 1 – 2 tháng khỏi hoàn toàn. Nếu tiếp tục uống mỗi ngày 2 lần x 1 gói, bệnh sẽ không tái phát.
- Viêm nhiễm: viêm da, dị ứng, HIV, viêm gan siêu vi A, B, C, D, E, F, H5N1, ZIKA, sốt rét, … Ngày 3 lần x 3 gói pha với 250 nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn trong 4 tháng sẽ khỏi.
Hỗ trợ điều trị ung thư, vô sinh hiếm muộn: 4 tháng hoặc nhiều hơn - cần tư vấn trực tiếp.
 
Xuất sứ: Công ty King Kung Health Food Co (Taiwan).
GIÁ THAM KHẢO: 2,050,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.    

Cách nấu canh dưỡng sinh từ nguyên liệu tươi dưới đây:
Nguyên liệu: Tốt nhất là dùng rau củ hữu cơ (organic), không sử dụng rau củ có phân thuốc hóa học.
1/ 100gr củ cà rốt,
2/ 100gr củ cải trắng (không kể lá),
3/ 35gr lá củ cải trắng,
4/ 20gr nấm đông cô khô (Có thể gia giảm),
5/ 100gr Ngưu Bàng tươi (Có thể gia giảm).

Cách chế biến:
Rau củ rửa sạch mà không gọt vỏ; ngưu bàng, cà rốt và củ cải trắng cắt nhỏ, lá củ cải trắng cắt chừng 3cm.
Tất cả bỏ vô nồi Slowcook lõi sứ (nồi ninh), đổ nước gần đầy nồi, chọn chế độ High nấu khoảng 12h.
Sau khi nấu múc nước uống trực tiếp hoặc bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. (Nếu có mùi vị tương tự so với canh dưỡng sinh dang bột thì xin chúc mừng bạn đã thành công).
Phần xác có thể vắt lấy nước sau đó bón cho cây rất tốt. 
Mỗi lần dùng 100ml. Nên uống 10-15’ trước bữa ăn hoặc lúc đói.
 

“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
 
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về canh dưỡng sinh hay các loại thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những loại thuốc tốt cho sức khỏe và phục hồi sinh lực:
NguồnMs. Mèo tổng hợp ( Theo Nhà Thực Dưỡng Lương Trùng Hưng)
Lượt xem16/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng