Thực phẩm chức năng

Glucopia – Chấm dứt bệnh tiểu đường

Cập nhật1078
0
0 0 0
Theo Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), đái tháo đường là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ 3 trong các loại bệnh tật tại Việt Nam, sau bệnh lý tim mạch và ung thư.
Tiểu đường (đái tháo đường) là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của bạn bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường (glucose) trong máu.
Glucose rất quan trọng đối với sức khỏe vì đây là nguồn năng lượng cần thiết giúp cho các tế bào trong cơ thể hoạt động bình thường, đặc biệt là tế bào não. Điều này gây nên hàng loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Vậy làm thế nào để chấm dứt căn bệnh này đây?
GlucoPia là sự lựa chọn hoàn hảo cho người muốn chấm dứt bệnh tiểu đường.

GlucoPia không chứa chất insulin và không phải là insulin bổ sung mà là dược thảo hỗ trợ lá lách tự sản xuất insulin cũng như làm cho tế bào của cơ thể nhận và biến dưỡng đường 1 cách bình thường của chính mình. Điều này giúp điều trị bệnh tiểu đường an toàn và hiệu quả.
Vì nếu dùng insulin bổ sung hay thuốc chuyển hóa đường thì bệnh nhân phải lệ thuộc vào insulin ngày càng nhiều và mức đường luôn cao hơn mức tối ưu nên gây biến chứng: liệt dương, mù mắt, điếc tai, thúi phổi, trụy tim, hư gan, suy thận và sau cùng là hoại tử: các ngón tay chân bị thối từ từ, phải cắt bỏ ngón tay, ngón chân, bàn tay, bàn chân, tay, chân và sẽ chết trong đau đớn thảm thương.

Thành phần:

GlucoPia được chiết xuất từ nhiều thảo dược tự nhiên có tác dụng ổn định và điều hòa đường huyết giúp cải thiện việc chuyển hóa glucose như:
  • Mướp đắng (hay khổ qua) là một loại quả rất quen thuộc và sử dụng như một loại thực phẩm trong bữa ăn của người Việt. Tác dụng trị tiểu đường dụng của mướp đắng được nhiều người biết đến từ lâu và đã được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc trị tiểu đường bên Đông y.
  • Berberine (chiết xuất từ vỏ cây Hoàng bá): Giúp cải thiện chuyển hóa đường gluco, tăng khả năng hấp thụ và phân giải gluco của bắp thịt và sản sinh năng lượng. Ngoài ra Berberine còn giúp chữa bệnh tiêu chảy và làm lành vết thương.
  • Quế: là một loại gia vị được sử dụng phổ biến trong ăn uống và nấu nướng. Quế được biết đến với khả năng điều hòa chuyển hóa đường và gia tăng độ nhạy cảm với insuline giúp vận chuyển gluco vào các tế bào.
  • Kỷ tử (quả chín phơi khô của cây Khởi tử): Giúp cân bằng mức đường ngoài ra kỷ tử có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường và nâng cao sức khỏe toàn thân.
  • Phục linh (hay Bạch linh), Sơn thù du (quả khô của cây Sơn thù), Hoài sơn (củ mài), Mẫu đơn bì (vỏ rễ cây Mẫu đơn): được sử dụng phối hợp với nhau cũng để điều chỉnh các mức đường và giúp duy trì sức khỏe toàn thân.
  • Kẽm, Crom, và Magie: giúp chuyển hóa đường, ổn định đường huyết cho cơ thể khỏe mạnh.
Công dụng:
Giúp điều hòa đường huyết duy trì các mức gluco bình thường, hỗ trợ việc duy trì hoặc cải thiện sức khỏe toàn thân.

Cách dùng
Uống mỗi lần 2 viên GlucoPia, mỗi ngày từ 2-3 lần sau bữa ăn. Vẫn tiếp tục uống các loại thuốc bổ sung insulin và thuốc chuyển hóa đường khác nếu đang dùng.
Sau 1 tuần lễ, kiểm tra đường trong huyết dịch vào buổi sáng trước khi ăn uống: nếu mức đường từ 6.00 trở xuống thì giảm từ 1/3 đến ¼ số thuốc khác đang dùng; tiếp tục kiểm tra và tiếp tục giảm cho đến khi không còn dùng thêm thuốc nào khác ngoại trừ GlucoPia.
Sau 2 đến 3 tháng sử dụng giảm sử dụng GlucoPia xuống còn 1-2 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc chuyên khoa tùy thuộc vào tình trạng bệnh.
Không dùng cho Phụ nữ có mang hoặc đang cho con bú, trẽ em dưới 12 tuổi.
Có thể dùng glucopia với các thuốc bình thường khác vẫn dùng.
Kết hợp với tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn.

Chế độ ăn
Nếu muốn dứt điểm không còn lệ thuộc GlucoPia thì phải thay cơm trắng bằng cơm lứt và tất cả các ngũ cốc khác đều phải lứt: Dùng 50% các loại ngũ cốc lứt: cơm lứt, bánh & mì lứt (wholemeal), bún lứt, phở lứt, hủ tiếu lứt, bánh tráng lứt, nếp lứt.
Dùng 25% rau củ nấu chín: cải rổ, tần ô, xà lách xoong, cải ngọt, rau má, cải đắng, bẹ xanh, củ cải trắng, đỏ, bầu, bí, bí đỏ, khổ qua, củ sen, bông cải xanh, bông cải trắng, bông bí…25% còn lại là súp miso, tekka, sắn dây, tamari, natto, dưa muối cám, rong biển, mè (không vỏ), đậu, hạt, dentie…thỉnh thoảng dùng cá con, tép con (không bỏ vảy, xương, đầu, đuôi).
Gan và thận suy yếu có thể nhận biết khi đường huyết xuống thấp bất thường mà thận không tiết ra cortisone làm cho gan không tiết ra glycogen và người bệnh bị hoa mắt trước khi bị xỉu (phải ngậm ngay cục kẹo hay uống nước ngọt).

Vận động
Phải hoạt động chân tay như: đi bộ, đạp xe đạp, khí công, tai chi, yoga, suối nguồn tươi trẻ, tập võ, thể thao, thể dục, làm vườn……ít nhất 60 phút mỗi ngày.

Kết hợp với Age Reviver cho hiệu quả cao và an toàn trong điều trị dứt điển bênh tiểu đường:
Vì bệnh tiểu đường gây suy yếu toàn bộ gan, thận, tim, phổi, ... nên ngoài GlucoPia, người bệnh cần dùng thêm thuốc Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver):
Ngày một lần 1 viên duy nhất sau khi ăn trong 10 ngày;
Kể từ ngày thứ 11 về sau nên dùng ngày 2 lần sáng, và chiều sau khi ăn, mổi lần 1 viên (nếu trên 60kgs thì thêm 1 viên sau khi ăn trưa) trong 3 tháng;
Sau đó nghỉ từ 1 – 2 tuần, tiếp tục dùng thêm 3 tháng. Dùng nhiều đợt trong năm sẽ mang lại lợi ích tối đa.

Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!
 
 
GIÁ THAM KHẢO: 900,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.      
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe:
 
 
NguồnMs Mèo tổng hợp ( Theo NTDQT Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem29/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng