Thực phẩm chức năng

Cardiozest – Giải pháp cho các bệnh về mạch máu và tim mạch

Cập nhật1534
0
0 0 0
Cardiozest – Giải pháp cho các bệnh về mạch máu và tim mạch
Các bệnh lý về mạch máu và tim mạch luôn xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Một số bệnh thường gặp như: cao huyết áp, xơ vữa mạch máu, viêm cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim…
Nguyên nhân do ăn uống sai lầm, ăn ngũ cốc chà xác trắng như cơn trắng, các chế phẩm từ tinh bột trắng + thịt, trứng, đường, sữa, ... hầu hết được nuôi trồng và chế biến quá nhiều chất tăng trọng, bảo quản và màu sắc, khi vào cơ thể sẽ sinh ra độc tố. Mặt khác, những thực phầm này lại không đủ chất xơ nên độc tố không được thải khỏi cơ thể. Khi quá nhiều độc, tế bào mỡ phát triển để tích độc, bám ở cách thành mạch gây tắc nghẽn dẫn đến các bệnh nguy hiểm.
Nhà Thực Dưỡng Quốc tế Lương Trùng Hưng nói về bệnh tim mạch:

CardioZest viên nang được bào chế theo công thức khoa học có nguồn gốc thiên nhiên dùng để cải thiện hệ mạch máu và tim. Thành phần của nó đã được sử dụng trong y học cổ truyền hàng nhiều trăm năm nay và nay khoa học đã chứng minh nó hữu ích cho tuần hoàn máu, giữ gìn hệ thống mạch, tim và giúp ổn định huyết áp.
Thành phần:
 
1. Nhân Sâm 7. Câu Đắng 13. Đổ Trọng
2. Đan Sâm 8. Thiên Ma 14. Phục Linh
3. Sơn Tra 9. Xuyên Khung 15. Sâm Tam Thất
4. Bạch Quả 10. Hà Thủ Ô Đỏ 16. Ngũ Vị Tử
5. Sắn Dây 11. Dâm Dương Hoắc 17. Mạch Môn
6. Mẫu Đơn 12. Thược Dược 18. Hoàng Tinh
 
Các dược thảo trong công thức đã sử dụng trong y học cổ truyền chuyên hỗ trợ cho hệ thống tuần hoàn: mạch máu và tim, tăng cường chức năng tim và ổn định huyết áp. Với sự nghiên cứu sâu rộng đã cho thấy tác động của các dược thảo trên làm cải thiện rõ rệt tuần hoàn máu, chống viêm sưng và chống Oxy hóa rất hiệu quả.

Khảo sát lâm sàng theo y học hiện đại cho thấy Đan Sâm, Sắn Dây, Sâm Tam Thất, Thược Dược, Sơn Tra, Xuyên Khung, Mẫu Đơn có tính năng cải thiện tuần hoàn máu, chống viêm sưng và chống oxy hóa rõ rệt.

Hà Thủ Ô Đỏ được dùng từ xưa nhằm chống ứ máu và giảm đau. Hiện nay y học còn cho biết dược thảo này chứa chất Resveratrol. Nghiên cứu hiện nay cho thấy Resveratrol rất lợi ích cho sức khỏe, không những hỗ trợ cho tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tim mà còn nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Cứ mỗi 2 viên CardioZest chứa đựng một hàm lượng chất Resveratrol bằng 1 lít rượu vang đỏ loại tốt nhất về mặt công hiệu trong tác dụng của nó.

Nhân Sâm, Mạch Môn, Ngũ Vị Tử được xếp vào nhóm làm tăng lực và nuôi dưỡng dịch Âm của cơ thể, ổn định huyết áp và nâng cao sức khỏe cho người có tuổi.

Thiên Ma là dược thảo quí khi kết hợp với Câu Đằng và Đỗ Trọng giúp điều hòa huyết áp.

Dâm Dương Hoắc và Hoàng Tinh được sử dụng trong y học cổ truyền dùng để tăng lực. Cả hai loại dược thảo này giúp chống suy nhược và cải thiện sức sống.

Công dụng:
  • Hỗ trợ và giúp duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh bình thường, chức năng tim và huyết áp ở những người khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ lưu thông máu, làm sạch mạch máu, chống sơ vữa động mạch.
  • Điều hòa huyết áp, hỗ trợ cho các bệnh huyết áp cao và cả huyết áp thấp.
  • Hỗ trợ trị các bệnh lý về tim mạch, suy tim, tim đập nhanh, tim đập chậm
  • Tăng cường sức khỏe nói chung trong quá trình lão hóa.
  • Có thể có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa.
Ngoài việc sử dụng Cardiozest bạn cần lên cho mình chế độ ăn hợp lý kết hợp với lối sống lành manh để giúp tim bạn luôn khỏe và bệnh không tái phát.
Hãy thay đổi mình vì một cơ thể khỏe mạnh nhé.

Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả.
Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!
 
GIÁ THAM KHẢO: 1,000,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.       
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe:
 
NguồnMs. Mèo tổng hợp ( NTDQT Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem05/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng