Thực phẩm chức năng

Biminne – Đặc trị viêm mũi

Cập nhật1198
0
0 0 0
Viêm mũi là viêm niêm mạc mũi, gây ra tắc nghẽn mũi, chảy nước mũi, và các triệu chứng liên quan đến biến đổi tùy theo nguyên nhân (như ngứa, hắt hơi, chảy nước mũi hoặc chảy mũi mủ, mất ngửi).
Viêm mũi được phân loại là dị ứng hoặc không gây dị ứng:
Viêm mũi dị ứng là bệnh lý thể hiện sự phản ứng của hệ miễn dịch nhằm đáp ứng lại các chất đặc hiệu gọi là dị nguyên như là phấn hoa, lông vật nuôi trong nhà, bọ nhà…
Viêm mũi không dị ứng thường là do vi khuẩn, virus. Viêm mũi không dị ứng có thể là viêm mũi thông thường như cảm lạnh, viêm xoang,…
Viêm mũi là bệnh phổ biến ở nhiều lứa tuổi và gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Để chữa trị tận gốc bệnh chúng tôi có thuốc Biminne.
Viên nang Biminne là một chế phẩm chiết xuất từ thảo dược dựa trên những nghiên cứu và sử dụng từ lâu cho các bệnh dị ứng. Đây là loại thuốc đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh có hiệu quả cao đối với viêm mũi được thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia y tế tại một bệnh viện hàng đầu của Đại học Sydney, Úc.

Khi dị ứng là lúc hệ thống miễn nhiễm tạo ra nhiều chất gây dị ứng thường gọi là huyết thanh IgE hay chất Histamine trong huyết dịch. Thông thường bác sĩ sẽ kê toa 1 loại thuốc kháng Histamine nào đó ví dụ như Polarmine, Demazine, Zyrtec, Claratyne, Avil, Periactin… Nếu là bệnh nhất thời hay do cảm nhẹ, thì bệnh sẽ biến mất sau đó. Tuy nhiên khi chúng ta dùng chất để phá hủy chất Histamine do cơ thể tạo ra thì cơ thể sẽ sản xuất thêm nhiều Histamine mới, thế là chúng ta phải tăng liều lượng, đổi thuốc khác, dùng hỗn hợp nhiều loại thuốc khác nhau và bệnh càng lúc càng nặng: bệnh trở thành kinh niên và càng lúc càng gây khó chịu vì các thuốc này thường gây phản ứng phụ như ngầy ngật, buồn ngủ, lờ đờ, mệt mỏi, không được lái xe hay sử dụng các loại máy móc… Một số thuốc khác như các loại Corticosteroids nếu dùng lâu ngày thì phản ứng phụ làm suy thận.

Công dụng:
Tăng cường sức đề kháng, giúp phòng chống các bệnh dị ứng, viêm xoang mũi.
Giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.

Lưu ý khi sử dụng:
Nếu là bệnh kinh niên thì khi bắt đầu dùng thuốc Biminne, xin quý khách tiếp tục dùng các loại Anti-histamine (thuốc kháng histamine – giúp làm giảm các triệu chứng dị ứng) mà quý khách đang dùng (thuốc Biminne không kỵ các loại thuốc khác).
Sau một thời gian (lâu hay mau tùy theo bệnh nặng hay nhẹ), khi thuốc Biminne của chúng tôi bắt đầu phát huy tác dụng và khi quý khách cảm nhận hiệu quả thì xin giảm liều các loại Anti-histamine dần dần cho đến khi không còn dùng Anti-histamine.
Vẫn tiếp tục dùng thuốc của chúng tôi từng đợt 3 tháng (Xin đọc kỹ toa thuốc, dùng đủ và đúng liều).
Thuốc Biminne sẽ làm cho hệ thống miễn nhiễm của cơ thể giảm dần việc tạo ra Histamine và việc này cần thời gian cho đến khi bình phục. Bệnh kinh niên càng lâu năm thì thời gian càng dài.

Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd: công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
GIÁ THAM KHẢO: 600,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.                  
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình hỗ trợ điều trị bệnh  xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những loại thuốc tốt cho sức khỏe và phục hồi sinh lực:

 
 
NguồnMs. Mèo tổng hợp (Theo NTDQT Lương Trùng Hưng & G&W)
Lượt xem06/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng