Thực phẩm chức năng

Age Essentials – Giữ mãi tuổi thanh xuân

Cập nhật1601
0
0 0 0
Chúng ta vẫn hay nghe “sức khỏe là vàng”, nhưng không phải đâu bạn ạ, sức khỏe còn hơn cả vàng, đôi khi có vàng bạn cũng chẳng mua được sức khỏe. Chúng ta vẫn luôn lao mình vào lao động để tìm kiếm những thứ mình cho là quý báu và tận hưởng những điều thú vị. Nhưng để thực hiện những mong muốn đó thì chúng ta phải có một cơ thể khỏe mạnh, và chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì chúng ta mới có thể thụ hưởng những thành quả ấy. Sức khỏe còn là tài sản vô giá mà bạn đang có, vậy nên hãy quan tâm và bảo vệ tài sản này để tạo ra những tài sản giá trị khác nhé!

Tuy nhiên bạn cần có phương pháp bảo vệ, tăng cường sức khỏe một cách thông minh. Ngoài việc ăn uống đúng đủ thì chúng ta nên sử dụng thêm các trợ phương để thúc đẩy sự chuyển hóa và tăng cường sức khỏe, nhất là sau khi bênh. Ngoài thị trường hiện này hầu hết các sản phẩm dành cho sức khỏe, chống lão hóa đều là chât bổ sung thay thế, có hiệu quả tức thời nhưng về lâu dài nó sẽ giảm dần tác dụng gây phản ứng phụ bât lợi cho cơ thể. Vì vậy, bạn cần tìm cho mình các sản phẩm giúp cơ thể tự chuyển hóa để có tác dụng bền vững.

Bài viết này tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc một trong chuỗi các sản phẩm về sức khỏe của G&W đến từ Úc đó là AGE ESSENTIALS. Age essentials giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi các bệnh mãn kinh, tiền mãn kinh do tuổi tác, giúp phái nữ trẻ đẹp, giúp phái nam dồi dào sinh lực…
Vậy tại sao Age essentials lại có tác dụng tuyệt vời như vây?

Thành phần:

Viên nang Age Essentials là thế hệ thuốc mới, 100% từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều dưỡng và cải thiện sức khỏe dựa trên một số lượng lớn nghiên cứu lâm sàng và thực hành, kết hợp với các nghiên cứu khoa họ mới nhất và công nghệ điều chế dược phẩm công nghệ cao hiện đại.
Tích hợp tinh túy y học cổ truyền và cơ sở khoa học hiện đại
+ Sản phẩm này chứa các loại dược liệu quý hiếm bổ dưỡng đã được sử dụng an toàn trong hàng ngàn năm lịch sử.
Các ứng dụng truyền thống và nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng: sản phẩm này có tác dụng bảo vệ chăm sóc sức khỏe tốt cho người trung niên và người già.
+ Thương Truật, Câu Kỷ Tử và Địa Hoàng có truyền thống được sử dụng để hỗ trợ thị lực.
+ Nhiều nghiên cứu dược lý hiện đại và thực hành lâm sàng đã chỉ ra rằng: Thường xuyên dùng Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Phục Linh, Tiên Linh Tỳ, Hoàng Kỳ, Câu Kỷ Tử, Bạch Truật, Ba Kích Thiên…có thể giúp tăng cường thể chất, cải thiện tình trạng sức khỏe toàn bộ cơ thể, trì hoãn quá trình lão hóa, nâng cao chất lượng tuổi thọ.
+ Y học hiện đại đã chứng minh rằng: Chức năng miễn dịch bị giảm thấp và rối loạn có thể dẫn đến bệnh tật và suy nhược. Các thành phần Tiên Linh Tỳ, Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Câu Kỷ Tử, Hoàng Kỳ, Ba Kích Thiên, Phục Linh, Bạch Truật trong sản phẩm có tác dụng rõ rệt trong việc điều chỉnh và tăng cường khả năng miễn dịch, và có thể nâng cao khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào gốc tự do từ đó có thể giảm hàm lượng tế bào gốc tự do, do đó đóng vai trò trì hoãn lão hóa, tăng cường cơ thể, tiêu tán bệnh tật, chăm sóc sức khỏe và tuổi thọ.
+ Nghiên cứu đã chỉ ra rằng:
  • Bạch Quả, Nhân Sâm, Ngưu Tất trong sản phẩm này có thể cải thiện lưu thông máu;
  • Ngũ Vị Tử, Linh Chi, Phục Linh có tác dụng bình tâm an thần, loại trừ căng thẳng;
  • Nhân Sâm, Bạch Quả, Tri Mẫu có thể cải thiện và tăng cường trí nhớ;
  • Bạch Truật, Phục Linh có chức năng điều chỉnh và cải thiện tiêu hóa.
 
Tác dụng vượt trội
  • Thúc đẩy chuyển hóa năng lượng và tăng cường chức năng.
  • Điều hòa và tăng cường chức năng miễn dịch.
  • Hỗ trợ hồi phục sau bệnh.
  • Thúc đẩy lưu thông máu.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Nâng cao và cải thiện trí nhớ.
  • Điều chỉnh và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Giảm thiểu mệt mỏi và giúp nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Tăng cường thị lực.
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe và loại trừ bệnh tật.
  • Phụ nữ làn da mịn màng, hồng hào tươi trẻ hơn, lấy lại dáng vóc thời son trẻ, …
  • Tăng cường sức khỏe nam giới.
  • Tăng cường tuổi thọ.

Chỉ định:

1. Phù hợp cho những người mắc các triệu chứng sau:
  • Máu lưu thông kém, thiếu máu não
  • Ăn uống kém, chậm tiêu, chuyển hóa thức ăn
  • Trí nhớ kém, hay quên
  • Thị lực giảm sút
  • Mất ngủ ngủ không sâu giấc
  • Người xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: tóc bạc rụng tóc, mệt mỏi, …
2. Người trung niên, người già, đến thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh
3. Người muốn duy trì thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa…
4. Người muốn tăng cường sức khỏe.
 
 Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.
Tại Úc, sản phẩm của G&W Australia là thực phẩm chức năng duy nhất cam kết: bất kỳ người tiêu dùng nào không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, có thể mang trả lại cho đại lý sau khi đã sử dụng 1 tuần lễ và nhận lại 100% tiền mua!
 
GIÁ THAM KHẢO: 1,350,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.      

“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe:
 
 
NguồnMs. Mèo tổng hợp (Theo NTDQT Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem29/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng