Thực phẩm chức năng

Maxiboost – Đàn ông đích thực

Cập nhật1861
0
0 0 0
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học, y học đã góp phần hóa giải những nỗi lo yếu kém của nam giới. Viên Maxiboost được sản xuất tại Úc giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới chỉ đến trong thời gian ngắn, giúp nam giới mạnh mẽ trong tình yêu, thăng hoa trong cảm giác.

Trước sự cực kỳ công hiệu của thuốc Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) – được cộng đồng Việt Nam khắp nơi tín nhiệm, Công ty G&W Australia tiếp tục sản xuất Maxiboost – Sinh lý phái mạnh dựa trên công thức có từ lâu đời của thuốc Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) cùng các nghiên cứu hiện đại và liều lượng thích ứng gây hiệu quả đáp ứng sự mong đợi của quý khách.

Viên nang tăng cường sinh lý nam Maxiboost là một loại công thức đặc biệt được bào chế từ 14 loại thảo dược chiết xuất tự nhiên có độ cô đọng cao dùng làm thuốc bổ cho nam giới.
Thành phần: Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, Bạch Tật Lê, Dâm Dương Hoắc, Bạch quả, Bạch thược, Kỷ Tử, Ba Kích (Rễ), Phá cố chỉ, Sinh Địa, Đỗ Trọng (Võ), Sơn Thù Du, Hoàng Tinh và cây Cynomorium Songaricum.

Công dụng của các thảo dược này đã được chứng minh trong y học cổ truyền và y học hiện đai giúp nâng cao sức khỏe và sinh lý nam:
Nhân sâm và Đông trùng hạ thảo:
Trong y học cổ truyền Á Đông: 2 loại thảo dược là 2 “thần dược” giúp bổ khí (năng lượng sống) và chống lại sự mệt mỏi, suy nhược, phục hồi và tăng cường chức năng tình dục của nam và nữ giới. Tốt cho quá trình điều trị ung thư hay các bệnh về tim mạch.
Nghiên cứu y học hiện đại chỉ ra rằng: Hoạt chất Ginsenosides trong nhân sâm có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng tình dục của nam giới.
 
Bạch tật lê:
Trong y học cổ truyền cả đông tây y: Bạch tật lê là vị thuốc quen thuộc được dùng trong đông y để chữa các bệnh về mắt. Tuy nhiên, y học cổ truyền Ấn Độ lại dùng nó như một thuốc hỗ trợ làm tăng sinh lý nam giới, cường dương, điều trị suy giảm chức năng sinh lý nam.

Chất Prododioscin có trong Bạch tật lê giúp tăng ham muốn, tăng hoạt động tình dục và khả năng sinh sản và duy trì một hệ thống sinh sản nam giới khỏe mạnh.

Dâm dương hoắc (Lá mác):
Theo dược học cổ truyền: công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp; Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm...
Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy: Dâm dương hoắc có tác dụng kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.

Bạch quả và Bạch thược: làm gia tăng tuần hoàn ngoại vi và cải thiện chức năng tình dục.
Bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào do ôxi hóa các gốc tự do; và nó ngăn chặn nhiều tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu huyết cầu (tụ tập tiểu huyết cầu, vón cục máu) có liên quan tới sự phát triển của một loạt các rối loạn tim mạch, thận, hô hấp và hệ thần kinh trung ương. Bạch quả cũng có thể dùng để điều trị chứng tê liệt rời rạc.

Ba kích: Được sử dụng để cải thiện chức năng thận và điều chỉnh các vấn đề tiểu tiện, bao gồm sản xuất quá nhiều nước tiểu (polyuria) và đái dầm.

Cây Cynomorium Songariorum (còn gọi lày nấm ngọc cẩu hay): Tăng cường sinh lý, tốt cho việc thụ thai, sinh đẻ, Chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Đỗ trọng: Có tác dụng ôn thận, tráng dương, làm khỏe gân cốt, an thai, hạ huyết áp, giảm cholesterol trong máu, trấn tĩnh giảm đau, khôi phục công năng co bóp bình thường của tử cung, tăng cường miễn dịch, lợi niệu chống viêm.

 Phá cố chỉ:  Có tác dụng bổ mệnh môn tướng hỏa nạp thận khí, là thuốc cường tráng dùng chữa các chứng ngũ lao, thất thương, cốt tủy thương bại, phụ nữ khí huyết xấu, trụy thai, tỳ thận hư hàn, đái són, lưng gối lạnh đau.
Gia tăng chức năng tình dục, trị các bệnh lý về tuyến tiền liệt của nam giới.

Kỷ tử, Sinh địa: là 2 vị thuốc bồi bổ sức khỏe giúp duy trì và cải thiện sức khỏe toàn thân.

Sơn thù du: công dụng chữa các bệnh lưng đau, gối đau, chóng mặt, tai ù, liệt dương, di tinh, tiểu nhiều, Can hư, hàn nhiệt, mồ hôi ra không cầm.

Hoàng tinh: tác tác dụng bổ phổi, bổ tỳ ích khí.


 
Đặc trị:
Các vấn đề về sinh lý nam và cách bênh lý thông thường của nam giới như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, các bệnh tuyến tiền liệt, rối loại cương dương,…
Suy nhược tuổi trung niên,
Chống lão hóa,
Tăng cường sức khỏe, sinh lực,
Tăng cường hệ miễn nhiễm,
Tạo sức đề kháng chống bệnh tật.
 
Thuốc làm cho cơ thể cân bằng âm dương nên không gây cao huyết áp như các loại thuốc cường dương khác mà lại còn giúp cho áp huyết trở lại trạng thái bình thường sau 3 tháng sử dụng.

Các thuốc cường dương khác trên thế giới gây cao huyết áp vì:
- Lạm dụng Nhâm sâm (quá dương) nhưng không có Linh chi
- Cao huyết áp còn do yếu thận; mỗi viên Maxiboost có 315mg Đông trùng hạ thảo nên khi phối hợp cùng Nhân sâm với 12 loại thảo dược quý khác giúp chữa lành Thận suy yếu sau 3 tháng sử dụng.

Maxiboost được sản xuất tại Úc bằng phương pháp CGMP (Australian Continuing Good Manufacturing Practice and Quality Control in all aspects of production) để bảo đảm là thuốc thật tốt và không có bất kỳ chất độc hại nào.
 
Lưu ý:
Muốn đạt hiệu quả tối đa, xin quý khách cữ hoặc giảm rượu, thuốc lá và cà phê trong thời gian dùng thuốc.
Không dùng cho nam dưới 18 tuổi và phụ nữ.
Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Xuất sứ: Công ty G & W Aust Pty Ltd - Công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thảo dược của Úc được thành lập năm 1996 do Tiến sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của ông là những người đã nghiên cứu những vị thuốc cổ truyền tốt nhất của y học Trung Hoa cổ đại kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để mang lại một công thức thảo dược có hiệu quả. Tiến sĩ GR Hu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực chống lão hóa, miễn dịch học, dị ứng và điều trị ung thư tại Đại học Sydney, Australia. Ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự tiến bộ của phương pháp điều trị bằng thảo dược trong các lĩnh vực này.
Các sảm phẩm của G&W Australia là loại duy nhất tại Úc được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh.

GIÁ THAM KHẢO: 1,100,000 vnd/hộp.
Địa chỉ mua hàng tại ĐÂY.       
“Hãy là người tiêu dùng thông minh!”

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc và chương trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn xin để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0365702624 hoặc mail: vosinh100@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng giới thiệu những loại thuốc tốt cho sức khỏe và phục hồi sinh lực:
NguồnMs. Mèo tổng hợp ( Theo Nhà Thực Dưỡng Lương Trùng Hưng và G&W)
Lượt xem26/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng